9 อันดับนักบอลไทยหน้าตาดี

9 อันดับนักบอลไทยหน้าตาดี


ในโลกลูกหนังไทยปัจจุบันมีแข้งเติบโตขึ้นมาอย่างล้นหลาม มีนักเตะฝีเท้าดี ค่าตัวแพง ค่าเหนื่อยสูง มีชีวิตที่หรูหรา ยิ่งถ้าคนนั้นมีหน้าตาที่ดูดี และป๊อบปูล่าแล้ว ยิ่งส่งให้ตัวเองดังยิ่งขึ้นไปอีก เทียบจากยอดฟอลโล่ไอจีได้ ใครที่มียอดไอจีผู้ติดตามสูงๆ คนๆ นั้นต้องหน้าตาดี และเก่งด้วยถึงจะมีผู้คนแฟนคลับติดตาม วันนี้ผมจะมาแนะนำ 10 แข้งไทยลีกที่มีหน้าตาหล่อเหลากระชากใจสาวๆ กันครับ มีใครกันบ้าง เชิญชมได้เลยค๊าบบบบ....


เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

"เจ้าก้อง" ปีกตัวเก่งของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ครั้งหนึ่งได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในนามทีมชาติไทยมาแล้ว คว้าแชมป์ระดับชาติมาแล้วมากมาย เช่น แชมป์ซีเกมส์ แชมป์อาเซียน คัพ และ คิงส์คัพ เป็นต้น ด้วยหน้าตาที่ดูหล่อคมเข้มสไตล์ชายไทย ทำให้กระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปตามๆ กัน

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม

"เจ้าต้น" หรือ "หมวดต้น" แบ็คขวาติดยศนายร้อยดีกรีทีมชาติไทย เรื่องเท้าโดดเด่นมาก เล่นเกมบุกได้ดี เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เพราะด้วยหน้าพี่แกไปออกแนวเกาหลีเคป๊อบ เลยทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ติดตามไอจีกันร่วมล้านคน

ชาริล ชัปปุยส์
อดีตนักเตะจากสุพรรณบุรี เอฟซี ปัจจุบันค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรื่องหน้าตาไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะหลักฐานมันฟ้อง เรื่องฝีเท้าก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้หน้าตา แต่ช่วงหลังๆ นี้เริ่มจะโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยแจ่มซะเท่าไหร่ อิอิ

ธีรทร บุญมาทัน
"โก๋อุ้ม" แบ็คซ้ายหน้าหยก เรื่องฝีเท้าก็เทพไม่แพ้หน้าตา "เจ้าอุ้ม" มีจุดเด่นเรื่องลูกนิ่ง และลูกเปิดครอสจากด้านข้าง เพราะเก่งแบบนี้ถึงได้มีแฟนคลับติดตามไอจีเป็นจำนวนมากเป็นธรรมดา ฟุตบอลไทย

กษิดิศ ซีกฮาร์ต
แข้งลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันเล่นกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ไม่ค่อยได้ลงเล่นเพราะเรื่องการปรับตัวกับทีม และยังเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงไม่ได้ แต่เรื่องหน้าตาให้เต็มเลย เพราะเป็นลูกครึ่งเลยทำให้สาวๆ ติดอกติดใจกันเยอะมาก

ฟิลิป โรลเลอร์
เพิ่งย้ายมาเล่นในเลกสองกับทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ด้วยหน้าตาที่ออกแนวคมเข้มสไตล์ลูกครึ่งพร้อมทรงผมที่เด็กแว๊นท์ยังเรียกพี่ บวกกับฝีเท้าที่จัดจ้าน ทำให้ล่าสุดติดทีมชาติไทยเรียบร้อย ในชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ชุด 24 คนก่อนตัดเหลือ 23 ต่อไป

ธีรเทพ วิโนทัย

กองหน้าจอมเก๋าติดทีมชาติไทยอีกครั้งในชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ด้วยลุคที่ดูแบดบอยและเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นทั้งทรงผมและรอยสัก ทำให้เจ้าตัวมีเสน่ห์กับสาวๆ มีแฟนคลับติดตามไอจีเยอะมากอีกคน

สารัช อยู่เย็น

กองกลางดีกรีทีมชาติไทย และ พระเอกเอ็มวีเพลงดัง วัย 25 ปี ที่ตอนนี้กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหลังจากเจ็บหนักจากเกมไทยลีกเมื่อต้นฤดูกาล เป็นอีกหนึ่งแข้งไทยที่มีแฟนบอลติดตามไอจีเป็นจำนวนมากมายแตะหลักล้าน มีแฟนบอลตั้งตารอเจ้าตัวกลับมาคืนสนามอีกครั้งในเร็วๆ นี้

ทริสตอง โด

เกือบลืมไปแล้ว สำหรับพ่อหนุ่มแบ็คขวาหน้าหล่อลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ที่พกฝีเท้าที่ไม่ธรรมดามาด้วย บวกกับหน้าตาที่ดูหล่อเหลือเกิน เป็นที่ชื่นชอบของสาวไทยเป็นอย่างมาก
สุดท้ายนี้สรุปบทความบอลไทยประจำวัน...แข้งทั้งหมดที่ได้กล่าวมาในวันนี้หวังว่าคงถูกอกถูกใจแฟนๆ บอลชาวไทยกันนะครับ โอกาสหน้ามีอะไรน่าสนใจจะมาแชร์ให้อีกครับ

#พี่เลี้ยงนักบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จักกิเลนตัวใหม่ "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่

อาวุธคู่ใจของแข้งไทยลีก