คุยหลังเกม เซราะกราว 2-0 BGFC !

คุยหลังเกม เซราะกราว 2-0 BGFC !

ภารกิจไล่ลาแชมป์ 3 รายการใหญ่ของทีมเซราะกราวยังคงดำเนินต่อไป เมื่อล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ เดอะ แรบบิท บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม 2-0 ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย และยังเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ต่อไปอย่างยอดเยี่ยม และวันนี้เราจะมาพูดคุยกับบทสัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าวของนักเตะบุรีรัมย์กันครับ...บอลไทย

เจ้ากบ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับเลือกให้สัมภาษณ์หลังเกมในวันนี้ว่า...

"พูดถึงเกมวันนี้ ก็ขอบคุณนักเตะทุกๆ คน น้องๆ ในทีมที่ช่วยกันเล่น และก็สามารถทำผลงานออกมาได้ดี และก็ขอบคุณทีมสต๊าฟโค้ชและแฟนบอล GU12 ด้วยครับ"



"โดยเกมนี้นับว่าเป็นเกมที่โค้ชวางแท็คติกแก้เกมได้ดีมากครับ ซึ่งมีโอกาสหลายครั้งมากที่จะทำประตูได้มากกว่าสองประตูด้วยซ้ำ โดยสองประตูที่เราได้ในเกมนี้ต้องบอกว่าเป็นการกลับมาเอาคืน หลังจากเกมในลีกเมื่อเลกแรก พวกเราบุกมาพ่ายพวกเขา 1-2 และก็ขอแฟนบอลบุรีรัมย์เป็นกำลังใจให้พวกเรากันต่อไปนะครับ ซึ่งภารกิจของเรายังไม่จบเท่านี้ เรายังมีโปรแกรมลงเตะกับ ชลบุรี เอฟซี ในบอลลีกคัพ วันที่ 1 ต.ค. นี้ด้วยครับ เวลา 19.00 น. ยังไงก็ขอให้แฟนๆ ไปให้กำลังใจพวกเรากันเยอะนะครับ ขอบคุณครับ" 

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวหลังเกมในวันนี้ว่า...

"เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา โชคดีที่เราได้ประตูออกนำเร็วตั้งแต่ต้นเกม มันเลยทำให้เราเล่นง่ายขึ้น แต่เราก็เกือบเสียประตูหลายครั้งในครึ่งแรก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี"


"และต้องชื่นชมนักเตะบุรีรัมย์ที่รวมใจช่วยกันเล่นตามแท็คติก จนสามารถเอาชนะได้ในวันนี้ เรายังเหลือเส้นทางอีกหลายเกมกว่าจะคิดถึงแชมป์ เพราะฉะนั้นเราจะเน้นแบบเกมต่อเกมดีกว่า นักเตะจะได้ไม่กดดันด้วย จากโปรแกรมที่ลงเตะถี่ๆ ทำให้นักเตะล้าบ้าง แต่เราก็ฝึกซ้อมและเตรียมตัวมาดีแน่นอน เราจะทำเต็มที่ในเกมต่อไป" 


"เรายังมีแมตช์ที่หนักในเกมต่อไป เราต้องออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรายการนี้พวกเราก็หวังจะไล่ล่าแชมป์มาครองให้ได้เหมือนกัน ขอแรงใจจากแฟนบอลบุรีรัมย์ช่วยมาเป็นกำลังใจให้พวกเราเอาชนะในเกมต่อไปให้ได้"

บทสรุปของบทความบอลไทยในวันนี้...สำหรับเกมต่อไปของทีมปราสาทสายฟ้า จะบุกไปเยือนถิ่นฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3 ถ่ายทอดสด.

#เอเจคนเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จักกิเลนตัวใหม่ "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่

9 อันดับนักบอลไทยหน้าตาดี

อาวุธคู่ใจของแข้งไทยลีก