คุยหลังเกม เซราะกราว 5-2 สุโขทัย !

คุยหลังเกม เซราะกราว 5-2 สุโขทัย !

เกมไทยลีกนัดที่ 30 ก็ผ่านไปแล้วเหลือแมตช์เพียง 4 นัดก็จะปิดฉากฤดูกาล 2017 นี้แล้ว ขณะที่ทีมนำอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไว้ลายเปิดรังเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปได้ 5-2 ทำให้มีคะแนนทิ้งห่างผู้นำอย่าง เมืองทอง 9 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 เกม และวันนี้เราจะมาสัมภาษณ์แข้งเซราะกราวและโค้ชเช่นเคยครับ...บอลไทย

เจ้ามิ้ง กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็คซ้ายของทีมให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า

"สำหรับเกมนี้ผมดีใจครับ ที่มีส่วนทำให้ทีมกลับมาชนะได้ในที่สุด และตัวเองคิดว่ายังต้องปรับปรุงแก้ไขต่อไปครับ ส่วนกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจก็ขอบคุณทุกคนครับ ที่มาให้กำลังใจพวกเรา ขอให้มาเชียร์กันแบบนี้ตลอดไป พวกเราจะมอบของขวัญคว้าแชมป์กลับมาให้ได้ครับปีนี้ ขอบคุณครับ"

 
 
ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต หัวหอกของทีมให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนที่มาเชียร์พวกเราในวันนี้ ถึงแม้ว่าพวกเราทำผลงานได้ไม่ดีนักเกมล่าสุดที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีทุกคนมาให้กำลังใจเสมอ จนทำให้เรากลับมาแซงชนะในวันนี้ได้"

"วันนี้ผมดีใจมากที่ผมทำประตูได้ และทีมก็เอาชนะได้ด้วย มันทำให้ผมมีความสุขครับ ขอบคุณครับ"



โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชของทีมให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า

"วันนี้เรากลับมาสู่โหมดการไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง เกมวันนี้เป็นเกมจิตวิทยาที่เราทำได้ดี หลังจากที่เกมล่าสุดพวกเราแพ้ในบ้าน แต่ก็ไม่ใช่ข้ออ้างที่เราลงไปเล่นเกมกับสุโขทัยแล้วเสียประตูตั้งแต่นาทีแรกของเกม จากนั้นเมื่อสุโขทัยนำเรา 1-0 พวกเขาก็ตั้งรับทั้งทีม แต่พวกเราก็ทวงประตูกลับคืนได้ก่อนจบครึ่งแรก"



"ส่วนครึ่งหลังเราก็ได้ประตู 3 ลูกติดต่อกัน ถือว่าเราทำได้ดีมาก จากนั้นผมก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่เพราะลูกทีมคิดว่าเกมจบไปแล้ว และก็มาโดนสุโขทัยยิงประตูตีตื้นมา 4-2 แต่ทางที่ดีคือจบเกมเรายิงได้ 5 ประตู และคว้า 3 แต้มตามเป้าหมาย และเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เต็มที ขอบคุณแฟนๆ ที่มาช่วยเชียร์ในวันนี้ และขอให้สุโขทัยโชคดีครับ"

สรุปเนื้อหาทั้งหมดของบทความบอลไทยวันนี้...สำหรับเกมนัดต่อไปของทีมเซราะกราวจะลงเตะเกมไทยลีกนัดที่ 31 ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ จะออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในเวลา 19.00 น. แฟนบอลบุรีรัมย์ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง.

#เอเจคนเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จักกิเลนตัวใหม่ "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่

9 อันดับนักบอลไทยหน้าตาดี

อาวุธคู่ใจของแข้งไทยลีก