นิรันดร์ ฮานส์สัน กับทัพช้างศึกครั้งแรก !

นิรันดร์ ฮานส์สัน กับทัพช้างศึกครั้งแรก !

จากผลผลิตล่าสุดจากทีมมังกรไฟ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สร้างนักเตะให้มีชื่อเสียงอีกแล้วโดยคนล่าสุดคือ นิรันดร์ ฮานส์สัน มีมาก ดาวเตะวัย 21 ปี ที่ย้ายมาจากสวีเดน ซึ่งเป็นคนไทยแท้ๆ โดยเจ้าตัวได้เผยหลังได้ติดทีมช้างศึกชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เป็นครั้งแรกว่า...บอลไทย

ผมได้รับการถ่ายทอดการเล่นฟุตบอลในตำแหน่งกองหลังจาก มาริโอ อบรานเต้ และ คาลิฟา ซิสเซ่ สองแนวรับรุ่นพี่จากมังกรไฟ โปลิศ เทโรฯ เพื่อมาต่อยอดเรียนรู้และพัฒนาเพื่ออนาคตในทีมชาติไทยชุดใหญ่


ผมย้ายมาจากทีม ไอเอฟ บรอมมาพอจคาร์น่า ในลีกของสวีเดน และเคยเล่นให้กับทีมชาติสวีเดนชุด U-19 มาด้วยครับ จากนั้นก็ได้ย้ายมาเล่นที่ประเทศไทยครั้งแรกกับทีม การท่าเรือ เอฟซี ในช่วงเลกแรกฤดูกาล 2017 จากนั้นในเลกสองผมก็ย้ายไปเล่นให้กับทีมมังกรไฟ โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ลงเล่นไปแล้ว 10 นัด จนกระทั่งมีชื่อเป็นขุนพลทีมช้างศึกชุด U-23 ภายใต้การคุมทีมของ โซรัน ยานโควิช


ผมดีใจและภูมิใจมากครับ ที่ตัวเองทำได้ ตอนแรกผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะติดทีมชาติไทยในตอนนี้ เพราะผมมุ่งมั่นกับสโมสรมากกว่าครับ แต่ก็ดีใจมากๆ ครับ ที่ผมติดทีมชาติไทยในครั้งนี้


เกมที่เราจะพบกับ จอร์แดน ผมยังไม่อยากกดดันตัวเอง จะพยายามซ้อมให้หนักและเต็มที่แน่นอนครับ หวังเป็น 11 ตัวจริงให้ได้ครับ ผมจะนำความรู้จากสองกองหลังรุ่นพี่ที่โปลิศ เทโร มาใช้ครับ


อนาคตแน่นอนว่านักฟุตบอลทุกคนล้วนอยากเล่นให้ทีมชาติไทย ผมเองก็หวังเช่นกัน มันคือความฝันอันสูงสุดของผม ผมว่าการติดทีมชาติชุด U-23 คือก้าวแรกที่ดีของผมนะ จากนี้ผมจะทำเต็มที่กับสโมสรและหวังว่าอนาคตจะมีโอกาสก้าวข้ามไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ให้ได้ครับ

สรุปบทความบอลไทยสำหรับวันนี้...โปรแกรมทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีคิวเตรียมลงแข่งขันกับทีม จอร์แดน ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 16.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี

#เอเจคนเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จักกิเลนตัวใหม่ "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่

9 อันดับนักบอลไทยหน้าตาดี

อาวุธคู่ใจของแข้งไทยลีก