คุยหลังเกม สุพรรณบุรี 0-1 เซราะกราว

คุยหลังเกม สุพรรณบุรี 0-1 เซราะกราว !

ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 5 แล้วสำหรับทีม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่นัดล่าสุดออกไปเก็บสามคะแนนสำคัญจากถิ่นช้างศึกเมืองขุนแผนอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ 1-0 และวันนี้เราจะมาสัมภาษณ์นักเตะเซราะกราวหลังเกมและโค้ชบันโดวิช เช่นเคยครับ...

เริ่มกันที่ เจ้าเกม รัตนากร ใหม่คามิ แข้งดาวรุ่งของทีมได้พูดถึงเกมนี้ว่า

"อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณแฟนบอล GU12 ที่มาเชียร์ในสนามวันนี้ และแฟนบอลบุรีรัมย์ที่ชมเกมอยู่ทางโทรทัศน์ที่บ้าน วันนี้เรามีแรงฮึดสู้จนกลับมาได้ 3 แต้มอีกครั้ง"

"ตอนนี้เราเข้าใกล้แชมป์มากแล้ว เกมหน้าผมอยากเห็นแฟนบอลบุรีรัมย์เข้ามาเชียร์และให้กำลังใจเราเหมือนเดิม ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เราจะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เราจะมาฉลองแชมป์กันครับ ขอบคุณครับ" 



เจ้าพี ศศลักษณ์ ไหประโคน ปีกซ้ายดาวรุ่งของทีมได้พูดถึงเกมนี้ว่า

"สำหรับเกมวันนี้ผมรู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากที่บาดเจ็บหายจากการลงสนามไปนานประมาณเดือนกว่าๆ โดยเกมนี้ผมก็มีส่วนช่วยให้ทีมกลับมาคว้าสามคะแนนได้สำเร็จ และต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนด้วยครับที่มาให้กำลังใจพวกเราในวันนี้"

"ส่วนวันที่ 8 พ.ย.นี้ อยากให้แฟนบอลบุรีรัมย์เข้ามาชมเกมในสนามเยอะๆ ครับ เกมวันนั้นหวังว่าเราจะได้ฉลองแชมป์ไปด้วยกันครับ ขอบคุณครับ"

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชของเซราะกราวพูดหลังเกมนี้ว่า

"เกมนี้ขอแสดงความยินดีกับนักเตะบุรีรัมย์ทุกคนด้วยที่ช่วยกันเล่น และสู้ไม่หยุดจนได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม จนคว้าสามคะแนนสำคัญไว้ได้ ถึงแม้เกมล่าสุดจะพ่ายแพ้ไป แต่วันนี้เราจะกลับมาสร้างชัยชนะอีกครั้ง เกมในครึ่งแรกยังไม่มีอะไรที่ชัดเจนทั้งสองทีมผลัดกันโต้กลับ"

"อาจจะมีปัญหาการขึ้นเกมไปจบสกอร์ แต่ในครึ่งหลังเราก็แก้เกมจนกลับมาได้ มีบางช่วงที่เราควรจะได้ประตูออกนำเร็วแต่ก็พลาดไป แต่ถึงอย่างไรบุรีรัมย์ สมควรจะได้สามคะแนนในวันนี้"

สรุปบทความบอลไทยในวันนี้...แมตช์ต่อไปของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเตะในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 32 พบกับทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 8 พ.ย. 2560 ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ต้องการเพียง 1 คะแนนก็จะคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 5 ของสโมสรทันที แฟนบอลบุรีรัมย์ห้ามพลาด.

วิเคราะห์บอลไทย ข่าวสารบอลไทย อัพเดทข่าวทีมชาติไทยทุกวันที่เว็บไต์ ballthai.com

#เอเจคนเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จักกิเลนตัวใหม่ "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่

9 อันดับนักบอลไทยหน้าตาดี

อาวุธคู่ใจของแข้งไทยลีก