ปิง & ตอง เผยความพร้อมก่อนเกมชนกว่างฯ

ปิง & ตอง เผยความพร้อมก่อนเกมชนกว่างฯ

ความพร้อมก่อนเกมช้าง เอฟเอ คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศระหว่างทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะมีการโม่แข้งกันวันที่ 1 พ.ย.นี้ เรามาดูความพร้อมของสองแข้งกิเลนผยองว่าเจ้าตัวจะพูดว่าอะไรบ้าง...

เจ้าปิง ทศวรรษ กองกลางของกิเลนให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้...

Q : ปิง ครับ ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ทีมเมืองทองจะพบกับทีมเก่าเชียงรายของปิง ส่วนตัวมองว่าเกมนี้เป็นอย่างไร ?

A : สำหรับผมคิดว่าฟุตบอลเอฟเอ คัพ มันสำคัญกับทุกทีมที่เข้ารอบมาอยู่แล้ว เพราะว่าถ้าใครได้แชมป์ก็จะได้สิทธิ์ไปเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟในปีหน้า การเจอกับเชียงราย จะเป็นบททดสอบที่หนักของเราแน่นอนเพราะทีมเชียงรายปีนี้ พวกเขาเสริมทีมมาดีทั้งตัวโค้ชและผู้เล่น และหลายๆ อย่างที่พัฒนาขึ้นมาจากปีก่อนๆ ซึ่งผมคิดว่าเราจะมองเป็นนัดๆ ไป ขอมุ่งสมาธิทีละนัดดีกว่าครับ แล้วค่อยคิดถึงการเป็นแชมป์ ผมจะทำให้เต็มที่ครับ

Q : ลำบากใจไหม เมื่อจะต้องเผชิญหน้ากับทีมเก่าที่เคยเล่นในเลกแรกปีนี้ ?

A : ถือว่าไม่ครับ มันคือวิถีของฟุตบอล การที่ผมย้ายไปเล่นที่เชียงราย ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีช่วงหนึ่งของผม ตอนนี้ผมเล่นให้เมืองทอง ผมก็จะทำให้เต็มที่เพื่อเมืองทองครับ


Q : เชียงราย เป็นทีมที่คล้ายๆ กับ เมืองทอง คือมีนักเตะทีมชาติหลายคน และพวกเขาก็มีทั้งทีมชาติชุดใหญ่ ชุดเล็ก ปิง คิดว่ามันยากไหมเกมนี้ ?

A : ผมคิดว่ายากครับ เจอทีมไหนก็ยากเพราะอย่างที่ผมเคยบอก แต่ละทีมที่เข้ารอบมาก็หวังจะเป็นแชมป์รายการนี้ เพราะอยากได้สิทธิ์ไปเตะถ้วยเอเอฟซี แต่ทีมเชียงรายจะยากสุดในทั้ง 3 ทีมไม่รวมทีมเรา

Q : แต่เกมนี้เล่นที่ราชมังคลาฯ พื้นสนามน่าจะดีกว่าแพท สเตเดี้ยม ?

A : ใช่ครับ วันนั้นเราเล่นกันยากมากครับ พื้นสนามมันยวบเพราะเกิดจากฝนตกหนักก่อนที่เราจะลงแข่งขัน

Q : ตอนนี้ได้พักที่ กิเลนวัลเล่ย์ ถือเป็นการชาร์จแบตเต็มตัว ?

A : ใช่ครับ เราโชคดีที่มีช่วงให้พักเบรกบ้าง เพราะก่อนหน้านี้แข้งทีมชาติกลับมายังไม่ได้พักกันเลย เวลานี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้พักก่อนเจอเกมใหญ่ครับ

Q : สุดท้าย อยากฝากอะไรถึงแฟนบอลกิเลนบ้าง ?

A : อยากชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาชมมาเชียร์เกมที่สนามราชมังคลาฯ กันเยอะๆ นะครับ เราจะทำให้เต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนเมืองทองทุกคนครับ

เจ้าตอง กวินทร์ มือกาวของกิเลนให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้...

Q : ขอความพร้อมก่อนเจอเชียงรายครับ ตอง ?

A : การเจอเชียงรายในบอลเอฟเอ คัพ วันพุธนี้ จะเป็นเกมที่ยากสำหรับเราแน่นอน ปีนี้พวกเขาแข็งแกร่งกว่าปีก่อนมาก พวกเขามีทั้งนักเตะไทยและต่างชาติเก่งๆ หลายคน แต่ผมเชื่อว่าเราจะทำให้เต็มที่และไม่ประมาทแน่นอนครับ

Q : ส่วนตัวทีมเมืองทอง ยังไม่เคยได้สัมผัสถ้วยใบนี้เลยใช่ไหมครับ ?

A : ใช่ครับ แต่เกมนี้เราทุกคนจะมุ่งมั่นทำเต็มที่แน่นอน ไม่ใช่แค่เกมกับเชียงรายเท่านั้น ที่ผ่านมาเราก็เต็มที่ทุกนัดครับ

Q : จากที่ได้ดูผลงานในไทยลีกทีมเมืองทองตามหลังบุรีรัมย์เยอะมากแต่นักเตะในทีมยังไม่เสียกำลังใจเลย ?

A : ใช่ครับ พวกเรามองไปข้างหน้า สิ่งที่ผ่านมาแล้วเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ เราจะมุ่งมั่นเพื่อแชมป์อีก 2 รายการที่เหลือในฤดูกาลนี้ครับ


Q : สุดท้าย ฝากอะไรถึงแฟนบอลที่จะไปชมเกมที่สนามราชมังคลาฯ ?

A : ผมอยากเห็นกองเชียร์เมืองทองเข้ามาชมเกมนี้ให้เต็มสนาม เพราะสนามกว้างมาก อยากให้ทุกคนมีความสุขในการนั่งดูฟุตบอลครับ เราจะสู้เต็มที่แน่นอนครับ

อัพเดทข่าวสารวาไรตี้ฟุตบอลไทยได้ที่เว็บไซต์ >> ballthai.com

เครดิตคลิป : MTUTD.TV OFFICIAL

#เอเจคนเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จักกิเลนตัวใหม่ "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่

9 อันดับนักบอลไทยหน้าตาดี

อาวุธคู่ใจของแข้งไทยลีก