5 คำถาม(ที่ไม่)ลับของ พี่กิต ประกิต ดีพร้อม

5 คำถาม(ที่ไม่)ลับของ พี่กิต ประกิต ดีพร้อม

จากที่ก่อนหน้านี้เราได้สัมภาษณ์ 5 คำถามที่ไม่ลับของ ปีโป้ สิโรจน์ ฉัตรทอง และ เก่ง อดิศร พรหมรักษ์ มาวันนี้เรามาเจาะ 5 คำถามที่ไม่ลับของอดีตแข้งทีมชาติไทยอย่าง พี่กิต ประกิต ดีพร้อม แข้งตัวเก่งของทัพกิเลนผยองกันครับ...

พี่กิต ประกิต ดีพร้อม เผย 5 คำถามที่ไม่ลับของเจ้าตัวสุด Exclusive !!

Q :  อาหารที่ชื่นชอบและโปรดปรานมากที่สุดคืออะไร ?

A :  ที่ผมชอบทานบ่อยๆ กระเพราะหมูกรอบ กระเพราเนื้อ ไข่ดาว ที่เลือกกระเพรา เพราะว่ามันทานง่ายดีแต่ต้องหาร้านอร่อยๆ หน่อยครับ (ยิ้ม)

Q :  ร้านอาหารที่ชอบไปทานประจำคือ ?

A : เป็นร้านอาหารตามสั่งแถวๆ บ้านแถวติวานนท์ครับ

Q :  เวลาว่างหลังจากซ้อมบอลเสร็จนอกจากฟุตบอลแล้ว ชอบทำอะไร ?

A : ก็ไม่ได้ไปไหนครับ อยู่บ้านเล่นเกมส์ แต่ถ้าวันไหนหยุดหลายๆ วันหน่อยก็จะขับรถเล่นไปต่างจังหวัดบ้างครับ ส่วนเกมส์ที่ผมชอบเล่นเป็นเกมเกี่ยวกับฟุตบอล คุมทีมเมเนเจอร์ ประมาณนี้ครับ ถ้าในเกมผมจะเลือกคุมทีมในไทยลีก ผมจะเลือก มุ้ย อุ้ม ตังค์ อยู่ในทีมของผมด้วย เพราะในชีวิตจริงเราไม่สามารถคุมพวกเขาได้ (หัวเราะ) มีอีกคนหนึ่งคือ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ผมดึงเขามาเพราะเขาพูดเก่งดี (หัวเราะ)

Q :  ของที่ชอบสะสมคืออะไร ?

A : สำหรับผมจะชอบสะสมรองเท้าฟุตบอล รองเท้าสตั๊ด พอผมได้คู่ใหม่มาก็จะเก็บคู่เก่าไว้ไม่เคยทิ้งหรือทำหายเลยครับ

Q :  เวลาว่างๆ เว็บไซต์ที่เข้าบ่อยที่สุด ?

A : ผมชอบเข้าเฟสบุ๊ก เพื่อไปติดตามข่าวสารประจำวันครับ สำหรับช่วงนี้ผมจะเจอข่าวเยอะหน่อย (หัวเราะ) มันก็เป็นเพียงกระแสเท่านั้นครับ ผมไม่ได้คิดอะไรมากมาย ขำๆ ครับ 

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลไทยได้ที่เว็บไซต์ ballthai.com 

เครดิตคลิป : MTUTD.TV OFFICIAL

#เอเจคนเดิม 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จักกิเลนตัวใหม่ "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่

9 อันดับนักบอลไทยหน้าตาดี

อาวุธคู่ใจของแข้งไทยลีก