5 คำถามที่ (ไม่) ลับของ เก่ง อดิศร

5 คำถามที่ (ไม่) ลับของ เก่ง อดิศร


บทความบอลไทยวันนี้...ขอนำเสนอเรื่องราว 5 คำถามที่ไม่ลับของ เจ้าเก่ง อดิศร พรหมรักษ์ แข้งทีมชาติไทย ของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาดูกันว่ามีเรื่องเกี่ยวกับอะไรบ้าง...

เจ้าเก่ง อดิศร พรหมรักษ์ เผย 5 คำถามที่ไม่ลับของเจ้าตัวสุด Exclusive !!

Q :  ของสะสมที่ชอบสะสมมากที่สุดคืออะไร ?

A :  ผมชอบสะสมนาฬิกา G-Shock ครับ ตอนนี้มีอยู่ประมาณ 15 เรือนเห็นจะได้ ซึ่งผมก็ไม่ได้ชอบจริงจังถึงขนาดว่าต้องเน้นว่ารุ่นนี้ๆ แต่ผมจะเน้นเก็บไปเรื่อยๆ ครับ

Q :  มีข่าวลือว่า อดิศร ใช้เงินประหยัดมาก ?

A : ใครบอก (หัวเราะ) จริงๆ ผมส่งเงินให้แม่อยู่ทุกสิ้นเดือนอยู่แล้ว ผมให้เงินแม่เท่าที่ผมจะทำให้ท่านได้ ไม่อยากให้แม่ลำบาก อยากให้ท่านอยู่อย่างสุขสบาย ส่วนเรื่องการใช้เงินประหยัด ผมคิดว่าตัวเองใช้เงินเป็นมากกว่าครับ ไม่ได้ประหยัดอะไรขนาดนั้น (ยิ้ม)

Q :  ข่าวลือว่า เก่ง เปลี่ยนรถเพื่อขายของที่ตลาดนัดจริงหรือไม่ ?

A : ที่ผมเปลี่ยนรถคันใหม่เพราะรถคันเก่าผมใช้มา 7 ปีแล้ว และตอนนี้ผมอยากได้รถเก๋งสักคัน เพื่อไว้ใช้งานตอนขับไปสนามซ้อม ส่วนรถคันเก่าก็ยังอยู่ครับ เป็นรถกระบะฟอร์จูนเนอร์ไว้ใช้ไปไหนมาไหนกับครอบครัว เวลาพาคุณพ่อและคุณแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัดครับ ส่วนเรื่องขายของแฟนผมขายของอยู่ที่ตลาดนัดมะลิครับ ผมอยากลองทำธุรกิจเล็กๆ ในครอบครัวเวลาว่างๆ ครับ

Q :  ถ้าไม่ได้เป็นนักฟุตบอล อยากเป็นนักกีฬาอะไร ?

A : ผมชอบเล่นบาสเกตบอลครับ เป็นกีฬาที่ผมชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่ผมจะมาคัดเลือกเป็นนักฟุตบอลในกรุงเทพ ผมก็เล่นบาสมาก่อนด้วยครับ และผมก็คิดว่าการเล่นบาสมันช่วยให้ผมคล่องตัวขึ้นด้วย ทั้งทักษะการดักบอล การวิ่ง มันสอดคล้องกันครับ สำหรับผมสกิลการเล่นบาสผมให้ตัวเอง 8 / 10 คะแนน ครับ (ยิ้ม)


Q :  นักกีฬาต่างชาติที่ชื่นชอบ ?

A : ผมชอบ ไมเคิ่ล จอร์แดน ครับ ชอบดูเวลาเค้าทำคะแนนให้ทีมได้ เวลาเค้าดั๊งค์ได้ ดูแล้วมันสนุกดี


ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลไทยได้ที่เว็บไซต์ ballthai.com

เครดิตคลิป : MTUTD.TV OFFICIAL

#เอเจคนเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จักกิเลนตัวใหม่ "เฟิร์ส" นุกูลกิจ ครุฑใหญ่

9 อันดับนักบอลไทยหน้าตาดี

อาวุธคู่ใจของแข้งไทยลีก